JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0
สถิติเว็บไซต์
เปิดเว็บเมื่อ : 2007-03-05
จำนวนสมาชิก : 578 คน
ปรับปรุงเมื่อ : 2024-05-03
จำนวนครั้งที่ชม : 13,143,828 ครั้ง
Online : 21 คน
จำนวนสินค้า : 331 รายการ
ทะเบียนพาณิชย์
สนใจ สงสัย ไลน์ มาได้

 
  ID ระบบ : @440aburo
ร้านค้า
ถูกใจ Like เลย
มอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า จดทะเบียน
รวมบทความและผลงาน
โฆษณา Google Adsense


พื้นที่โฆษณา แลกลิ้งค์




HUB MOTOR


teerasak
(ไม่ใช่สมาชิก)
เมื่อ » 2013-10-29 11:00:20 (IP : , ,49.49.105.152 ,, )
HUB MOTOR ล้อหน้ากับล้อหลังอย่างไหนดีกว่าครับ ในการขับขี่



เอกชัย
(ไม่ใช่สมาชิก)
ข้อความที่ 1 เมื่อ » 2013-10-29 11:27:33 (IP : , ,49.48.0.9 ,, )
เอ....ยังไงดีนะเอาประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ ล้อหน้าติดตั้งง่าย เรื่องหน้าลอยไม่มีปัญหา เพราะน้ำหนักมอเตอร์กดพื้น 5-6 กก. การวางแบตได้ทั้งลำตัวรถและท้าย ส่วนล้อหลังติดตั้งยากนิดนึงเพราะมีระบบเกียร์และดิสหรือเบรก อะไรประมาณนี้ แต่แบตต้องวางให้ดี อย่าให้มาถ่วงท้ายมากเพราะจะทำให้หน้าลอยครับ ส่วนเรื่องการขับขี่ล้อหน้ากับหลังนั้นผมไม่แน่ใจว่าจะดีกว่ากันอย่างไร (ยังไม่เคยเอาไปติดหลังแล้วขับขี่ ใช้ขับหน้ามาตลอด) แต่ล่าสุดผมใช้ 48V1000W ใส่ไฟ 60V ติดตั้งล้อหน้าก็วิ่งดี ขับขี่ปกตินิ่งดี ความเร็ว 60กม/ชม. ขับมือเดียวยังได้ครับผม (ขับมือ อีกมือถือกล้องถ่ายวิดีโอ).. แต่รุ่นล้อหลังผมชอบตรงที่ถ้าจะทำเป็นจักรยานปั่นไฟ จะทำได้เลยแค่ทำให้ล้อหลังลอย (สามารถเป็นจักรยานผลิตไฟฟ้าเคลื่อนที่ได้เลย) โดยการใช้สวิทช์ 2 ทางสับ Manual ว่าจะชาจ์ทไฟ (ชาจ์ทแบต 12V โดยใช้บริดจ์ไดโอดต่อเหมือนกังหันลม เอาไฟลงมาชาจ์ทแบต) หรือจะใช้เป็นระบบไฟฟ้าตามเดิมได้เลย..
Please login for write message